Bơm xi măng vào cột sống giúp tránh bị liệt

 

Sau khi trượt chân, người phụ nữ 54 tuổi ở Sài Gòn bị đau lưng nặng, không thể đi được.

Bà H.T.H (54 tuổi, sống ở quận 12, TP Hồ Chí Minh) được nhận vào bệnh viện xuyên quốc gia Châu Á khẩn cấp với những cơn đau dữ dội dọc chân cô ấy và không thể đi lại.

Theo các thành viên trong gia đình, bà H. trượt xuống, mông rơi chạm xuống sàn nhà.

Theo kết quả MRI của Tesla, các nhà thần kinh học đã tìm thấy mất đốt sống L1. Ngoài ra, người phụ nữ cũng bị loãng xương. Và khi rơi xuống, rất dễ để làm vỡ các đốt sống.

Thông qua tham vấn với bệnh nhân, bệnh nhân và gia đình chấp nhận phương pháp điều trị phẫu thuật phun xi măng sinh học vào cơ thể.

Xem thêm khái niệm xi măng để hiểu về loại xi măng sinh học này: 

http://vungxaycuocsong.com.vn/bi-quyet-xay-nha/xay-nha-chat-luong/1671-xi-mang-duoc-san-xuat-nhu-the-nao

f:id:khanhtruong102:20170811190407j:plain

Xem thêm: các vấn đề gây tranh cãi của mác xi măng

Sau khi gây tê tại chỗ, bác sĩ sử dụng một cây kim đặc biệt đâm xuyên qua và vào đốt sống nơi bơm xi măng để được tiêm vào đốt sống ấy.

Dưới sự hướng dẫn của bác sĩ phẫu thuật, vị trí của kim sẽ được kiểm soát chính xác trong suốt quá trình. Một khi kim đã được đưa vào thân đốt sống, một lượng xi măng sinh học được chuyển từ kim đến đốt sống.

Xi măng sinh học này sẽ được làm cứng khi tiêm. Chỉ sau 1 giờ sau khi phẫu thuật, chị H. gần như không bị đau và có thể đi được.

f:id:khanhtruong102:20170811190427j:plain

Theo BS, phương pháp tiêm xi măng sinh học vào thân đốt sống là một phương pháp xâm lấn tối thiểu, điều trị thích hợp cho những người bị nén đốt sống do loãng xương hoặc chấn thương một cách ổn định.

So với các phương pháp thông thường, phương pháp này có nhiều ưu điểm như nhẹ nhõm ngay lập tức đau, phục hồi nhanh hơn, và tránh nguy cơ bệnh tái phát trở lại.

BS nhận định: Đây là phương pháp tối ưu hơn rất nhiều so với những phương pháp phẩu thuật thông thường. Hơn thế nữa, việc đem lại sự tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân đã làm cho phương pháp trám cột sống bằng xi măng trở nên giá trị hơn gấp nhiều lần. Đây sẽ là phương pháp được sử dụng phổ biến trong một tương lai không xa.

f:id:khanhtruong102:20170811190608p:plain

Nếu có thể hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn thêm về dòng xi măng sinh học này, dòng xi măng này có thể giúp cho các bạn hồi phục nhanh chóng trong thời gian sớm nhất, tiết kiệm chi phí nhất. Hãy liên hệ chúng tôi để có cơ hội sỡ hữu dòng xi măng tối tân này các bạn nhé. Xin chân thành cám ơn các bạn đã xem qua bài viết này của tôi. Chúc các bạn có một ngày vui vẽ và hạnh phúc.

Nguồn: congtyximang.hatenablog.com