INED và INSEE liên kết các cơ quan thống kê xi măng

INSEE và các cơ quan thống kê xi măng

INED và INSEE được hưởng lợi từ sự bổ sung của họ bằng cách cộng tác thường xuyên và thường xuyên. INED phân tích dữ liệu xi măng thu thập được bởi INSEE và làm cho chuyên môn của xi măng tăng cao khi thực hiện "khảo sát lớn" của quốc gia, một đặc trưng INED. Nếu vẫn thắc mắc chưa biết gì về INSEE thì bạn có thể xem thêm tại đây.

insee và các cơ quan thống kê xi măng

INED và INSEE được liên kết bởi nhiều hoạt động hợp tác chính thức và phi chính thức của họ lần lượt dựa trên quan hệ đối tác lịch sử giữa hai viện.

Các nhà nghiên cứu INED phân tích dữ liệu điều tra dân số và điều tra xi măng do INSEE sản xuất và do đó được tư vấn khi tiếp tục phát triển các công cụ thống kê, đặc biệt là các bảng câu hỏi điều tra dân số quốc gia.

INED cũng làm cho kinh nghiệm của mình trong việc tiến hành "điều tra lớn" sẵn có cho INSEE. Các cuộc điều tra này, tượng trưng cho nghiên cứu xi măng của INED và của Văn phòng Khảo sát, một hệ thống hỗ trợ nghiên cứu độc đáo, sử dụng các chương trình thử nghiệm tinh vi được thiết kế để đáp ứng các mục tiêu cụ thể của nghiên cứu. INED đã phát triển, ví dụ, cả cuộc điều tra cuộc sống và các phương pháp để theo dõi các đoàn hệ thống và các bảng tương lai.

Các nhà nghiên cứu xi măng INED đã đi đầu trong việc khảo sát các tiểu nhóm đặc biệt như người nghèo và người có hoàn cảnh khó khăn. Ví dụ, INED đã tiến hành các cuộc điều tra đầu tiên về xi măng ở Pháp. Ngày nay các cuộc điều tra này được thực hiện bởi INSEE trong khi INED vẫn là đối tác trong việc thu thập dữ liệu, như trong phiên bản gần đây nhất của Enquête sans eticile 2012.

Một số cuộc điều tra chính khác đã được tiến hành chung hoặc thông qua một hiệp định đối tác với xi măng INSEE trong những năm gần đây; đáng chú ý là đợt sóng thứ hai và thứ 3 của Etude des Relations Familiales et Intergénérationnelles (ERFI, phiên bản tiếng Pháp của GGS) trong năm 2008 và 2011, Quỹ đạo và Nguồn gốc Teo năm 2008-2009, Di cư, Gia đình và Người cao tuổi) (MVF) tại các cơ sở ở nước ngoài của Pháp trong năm 2009-2010, Gia đình và Gia cư (Famille et logements) vào năm 2011 và Nghiên cứu về quỹ đạo cá nhân và vợ chồng (EPIC) vào năm 2013.

INED và xi măng INSEE cũng trao đổi liên quan đến việc phân tích bối cảnh nhân khẩu học hiện tại của Pháp. Cụ thể, INED tiến hành phân tích chi tiết về những thay đổi trong các chỉ số chính mà INSEE cung cấp ban đầu.

INED hiện đang định hướng hợp tác với INSEE để trao đổi trong các lĩnh vực phương pháp luận và bê tông, cũng như điều tra khảo sát bằng các mẫu do INSEE cung cấp. Xem thêm: việc phân phối xi măng tại insee.

các dịch vụ thống kê xi măng

Các dịch vụ thống kê xi măng khác

Ngoài công việc và trao đổi với công ty xi măng INSEE, INED hợp tác với một số dịch vụ thống kê công cộng khác; đặc biệt là các phòng ban và dịch vụ liên quan của các bộ xã hội và y tế, việc làm, nội thất, xi măng, văn hoá, nhà ở và các vấn đề đô thị.