9 lý do nên chọn bê tông tươi, bê tông thương mại cho công trình

  1. Thuận tiện, kịp thời.

Thay vì có dự định thu thập cát, đá, xi măng, nước và các hoạt động trên vật liệu xây dựng khác như làm sạch đá, sàng lọc cát, trộn bê tông... thì bạn chỉ cần gọi cho nhà cung cấp bê tông tươi hoặc bê tông thương mại và lập kế hoạch hàng hóa thành phẩm ngay từ bây giờ.

  1. Chất lượng là số một.

Với hệ thống cân điện tử, quy trình sản xuất tiêu chuẩn và hệ thống kiểm soát chất lượng thì việc đảm bảo chất lượng của mỗi lô bê tông tươi, bê tông thương phẩm đều đều, theo yêu cầu của khách hàng.

  1. Yêu cầu đặc biệt.

Bằng cách thêm phụ gia thì ta có thể tạo ra bê tông tươi, bê tông thương mại với các tính năng vượt trội như khả năng chống thấm, liên kết nhanh hoặc siêu bền cao.

  1. Đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường

Thích hợp cho địa hình hẹp, đường phố đông đúc. Để trộn bê tông, ngoài việc thu thập vật liệu, bạn phải gọi cho đội trộn bê tông, mang theo máy phun cát, máy trộn và các dụng cụ xây dựng.

                                 f:id:khanhtruong102:20170602130557j:plain

  1. Kiểm soát chi phí.

Nếu bạn tính toán chi phí hoặc quản lý chi phí cho một dự án lớn, hãy tính toán và so sánh. Bạn sẽ hiểu tại sao những dự án lớn đang lựa chọn các giải pháp để mua bê tông tươi, bê tông thương mại.

  1. Giá cả là đúng nhất.

Với nguyên liệu cát nhập khẩu, đá nhập khẩu, xi măng nhập khẩu đều từ nhà sản xuất trực tiếp cũng như công nghệ hiện đại giúp giảm chi phí sản xuất, do đó giá bán bê tông tươi, bê tông thương mại bao gồm chi phí vận chuyển sẽ không cao hơn chi phí sản xuất trực tiếp.

  1. Yêu cầu của chủ đầu tư.

Do nhu cầu về chất lượng, tiến bộ thì các nhà phát triển thậm chí các nhà tư vấn (ngay cả tư vấn thiết kế) cũng phải lựa chọn sử dụng bê tông tươi hay bê tông thương mại, không pha trộn trực tiếp.

              f:id:khanhtruong102:20170602130738j:plain

  1. Chọn lựa một cách khôn ngoan.

Khi không có lý do nào ở trên bắt buộc bạn phải sử dụng bê tông thương mại thì chỉ còn một lý do duy nhất đó là bạn muốn chứng minh với mọi người rằng bạn là người am hiểu thì bắt buộc bạn phải chọn bê tông tươi, bê tông thương mại.

  1. Giá trị của bê tông

Để chứng minh cho mọi người biết được những giá trị về bê tông thì bắt buộc bạn phải sử dụng bê tông tươi hay bê tông thương phẩm cho công trình của mình và từ đó khẳng định vị thế của công trình mình với các đối thủ.
Nguồn: congtyximang.hatenablog.com